List Truyện Ngôn Tình Hay Nhất Hiện Nay

Truyện ngôn tình hay tiểu thuyết ngôn tình là truyện tình yêu nam nữ. Thuật ngữ ngôn tình vốn xuất phát từ Trung Quốc, du nhập vào Việt Nam đã khá lâu. Là 1 trong những thể loại truyện được yêu thích nhất. Truyện mang nhiều yếu tố lãng mạn cuốn hút người xem

List truyện ngôn tình được đề cử:

  1. Tân Hôn Không Tình Yêu, Thế Tội Vợ Trước
    Tác giả: Hạ Nhiễm Tuyết
    Tình trạng: Hoàn thành
    Tóm tắt nội dung:

    Ai ai cũng cho rằng cô chính là người hại chết em gái mình để cướp chồng bởi em gái cô vừa chỉ qua đời ba tháng, cô đã khăng khăng đòi cưới em rể - Sở Luật của Sở thị.

    Ngay cả chính người mẹ ruột cũng từ cô, rằng nàng không có đứa con độc ác như cô!

    Tại lễ tân hôn, người chồng thốt lên: cô làm tôi ghê tởm, đừng hôn tôi!

    Đèn flash chớp nhoáy liên tục ghi lại đầy đủ cảnh cô xấu hổ.

    Đêm động phòng phúc thê tụ bảo anh nhục nhã cô, Hạ Nhược Tâm, cô không phải là vì bò lên giường của tôi sao? Tôi sẽ làm cho cô sống không bằng chết.

    Sau đó, cô thật sự sống không bằng chết, anh vì buôn bán, đưa cô đến trước mặt một người đàn ông khác, anh vì cho người phụ nữ mình yêu thích danh phận, đưa cô đến trước mặt một đống đàn ông.

    Cái người phụ nữ cực kỳ giống em gái cô gối trên cánh tay anh, nhả khí như lan, “Luật, anh sẽ cưới em sao?”

    Anh xoay người, cười tàn nhẫn, “Được, anh ly hôn, cưới ưm,” Anh tái hôn, động phòng hoa chúc, còn cô ở một kho hàng lạnh băng, sinh một đứa con gái.

    ***

    Một năm kia, dưới một gốc cây đại thụ, bé trai nói, trưởng thành, anh sẽ trở về tìm em, cưới em làm cô vợ nhỏ.

  2. Giao Dịch Đánh Mất Trái Tim Của Trùm Xã Hội Đen
    Tác giả:
    Tình trạng: Hoàn thành
    Tóm tắt nội dung:

    Hắn là tổng giám đốc của Lãnh Thị. Lạnh lùng vô tình, máu lạnh, nghiêm túc, độc tài là những miêu tả xác thực về con người hắn. Tưởng chừng tất cả sẽ phải run sợ trước “ám khí” hắn tỏa ra khi hắn trở thành lão đại một tay che trời của tổ chức Mafia, chẳng khác nào Diêm Vương cầm sổ phán xét số mạng kẻ khác.

    Cuộc đời hắn từ trầm uất, tẻ nhạt trở nên đa mùi vị khi tình cờ đấu khẩu cùng cô gái trong bar. Cô gái say mèm tự đấu giá chính mình. Ấy vậy mà hắn chỉ tung một đô để mua đêm đầu tiên của cô. Sau khi nếm trải một đêm không ngủ ấy, hắn ngạc nhiên khi tình cờ gặp lại cô với hình ảnh một nữ đặc công xinh đẹp của tổ chức Baby – M.

    Đương nhiên thân phận cô thay đổi đến chóng mặt như vậy cũng khiến hắn khó đoán cô là người như thế nào. Cho đến khi cô ngang nhiên cướp đi con chíp công nghệ đỉnh cao mà vẫn ra sức quyến rũ hắn. Hắn thầm nghĩ, chắc hẳn cô phải chán sống mới dám đối đầu với kẻ máu lạnh, tàn nhẫn như hắn.

    Truyện có những tình huống khá bất ngờ khiến người đọc đi từ cảm xúc này đến thăng trầm khác. Từng bước thang cứ mãi được nâng lên tựa như chuyến hành trình tìm thần yêu của người cô độc như hắn. Hơn hết, Giang Bắc Nữ Phỉ và Không Cần Lại Đến Trêu Chọc Ta cũng là những truyện online mang nội dung đặc sắc cho những tín đồ say mê truyện ngôn tình.

  3. Nhật Ký Làm Giàu Trên Thảo Nguyên
    Tác giả: Đâu Bất Điệu Đích Bình Quả
    Tình trạng: Hoàn thành
    Tóm tắt nội dung:

    Người đứng đầu bộ tộc Mạnh Hòa của thảo nguyên A Lạp Thiện dẫn một nhóm trẻ mồ côi chạy nạn từ Chủ Thành phương nam trở về. Người dân bộ tộc Mạnh Hòa vốn dĩ chỉ vừa mới được ấm no lại cảm thấy vừa phấn khởi lại vừa có chút đau đầu.

    Những đứa bé này gầy trơ xương, dường như chỉ cần một trận gió cũng có thể thổi chúng bay đi, cưỡi không được ngựa lại bắt không được dê, thậm chí đứa đen nhất, đi được vài bước đã đứng lại ho, chỉ còn thiếu việc viết lên mặt vài chữ "tôi có bệnh" mà thôi.

    Người trong tộc có lòng nhận nuôi những đứa trẻ đều ăn ngầm với nhau bỏ qua đứa bé này, chỉ chọn những đứa trẻ mà mình ưng rồi vui vẻ dẫn về nhà. Chỉ còn sót lại một đứa bé đen nhất ngồi ở trong góc không ai thèm hỏi han.

    Bảo Âm nhìn căn lều không một bóng người cùng với cái cau mày của quan thổ ty, linh hồn của một người 26 tuổi không hề đỏ mặt mà nặn ra hai giọt nước mắt.

    Quan thổ ty cắn răng: Đứa trẻ này ta nuôi!

    Sữa đậu, phô mai, sữa chua, lông dê, vải dê, sữa dê! Thảo nguyên chính là một kho tàng tiềm ẩn các vật báu.

    Đây chính là một cô gái hiện đại xuất thân từ thảo nguyên xuyên đến thời đại trước đây trồng trọt và không ngừng kiếm tiền làm giàu.

    Không có mô tả về cung đình, cũng không có cung đấu, tuyến tình cảm của nữ chính là từ sau 15 tuổi, trước đó chủ yếu là kiếm tiền làm giàu

  4. Tổng Giám Đốc Độc Ác Tuyệt Tình
    Tác giả: Thích Thích
    Tình trạng: Hoàn thành
    Tóm tắt nội dung:

    Mười tuổi, nhà tan cửa nát, hắn dùng thân phận thần bí nhận nuôi cô, từ đó cô sống qua loa tạm bơ.

    Năm lên mười ba, cô vào phòng hắn, bị hắn dùng môi phủ khắp môi cô, đem rượu đổ vào miệng cô, mập mờ hôn xuống.

    Đến mười bốn tuổi, cô được coi như tế phẩm cống hiến cho hắn, mảnh thủy tinh vỡ đâm thật sâu vào da thịt cô, lòng đau đớn. Đêm đó, cô toàn thân đầy máu, thoi thóp...

    ***

    Tổng Giám Đốc Độc Ác Tuyệt Tình là truyện ngôn tình mang nhiều tình tiết khá bi đát, có phần hơi áp đặt và cam chịu nhưng đâu đó vẫn dấy lên tình yêu thương sưởi ấm và khỏa lấp những vết thương về mặt tinh thần lẫn thể chất.

    ***

    Năm năm sau đó, cô sống lại trở về với dáng vẻ lộng lẫy cao quý, nhưng đứng bên cạnh cô là một người đàn ông khác, nắm tay một em bé thật yêu. “Mẹ, chú kia thật giống con”. “Con yêu, điều đó chứng minh con có gương mặt nhà giàu” Cô dịu dàng giống như trước kia, trên gương mặt tuyệt mỹ, xẹt qua chút dấu vết đau xót, ngay sau đó lập tức nở nụ cười bình tĩnh.

    “Mẹ, cái chú kia tại sao lại nằm trên người cô kia vậy?”

    “... Bởi vì họ muốn ấp trứng”

    “À, vậy con đây ngày mai sẽ đi ấp gà mái”

    “Không cần đâu... con trai!”

  5. Bà Xã Anh Chỉ Thương Em
    Tác giả: Nam Quan Yêu Yêu
    Tình trạng: Hoàn thành
    Tóm tắt nội dung:

    một câu chuyện với những tình tiết hấp dẫn và đặc sắc. Có lẽ bạn đọc sẽ rất hứng thú với những tình huống vui vẻ có, bất ngờ có đầy những thăng trầm trong chuyện tình yêu của anh và cô, của hai nhân vật chính. Truyện không có quá nhiều tình tiết nóng bỏng nhưng lại khiến ta đổ ập trong bất ngờ, một truyện ngôn tình đáng để theo dõi.

    Mười tám tuổi, cô vì muốn báo đáp công ơn của mẹ Diệp đã nuôi dưỡng mình 13 năm, buộc phải bán mình, để có tiền phẫu thuật cho bà, lại gặp phải vị thiếu gia lạnh lùng không có hứng thú với phụ nữ trong truyền thuyết. Thế nhưng tại sao đến cuối cùng lại bị “ép buộc” đến bầm tím cả người? Cứ nghĩ rằng về sau hai người sẽ không gặp lại nhau nữa, nhưng không may, anh lại muốn cô thành nghiện, bá đạo dây dưa...

    Cô vốn nghĩ có thể bảo vệ trái tim của mình, nhưng vẫn không tự chủ được đắm chìm vào trong sự cưng chiều vô tận của anh. Rồi, hạnh phúc tuột khỏi tầm tay, bị hãm hại: bức ảnh thân mật của cô và một người đàn ông khác đã dễ dàng đánh tan khát khao hạnh phúc của cô. Trong mắt anh, cô trở thành người phụ nữ mà ai cũng có thể làm chồng, cả tinh thần và thể xác đều bị tổn thương, rồi cô biến mất trong thế giới của anh....

    Truyện mới này là lời thủ thỉ nỉ non hay đến cuối cùng lại là lời oán trách. Yêu thương là nên cho đi hay nhận, là luôn sống và tồn tại, là như thế nào đây, đến cuối cùng ai giải thích được đây
Và còn rất nhiều truyện ngôn tình mới được cập nhật thường cùng nhiều thể loại hấp dẫn khác tại trang truyện online số 1 hiện nay: Dtruyen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Những Tác Phẩm Ngôn Tình Nổi Tiếng Của Tác Giả Ân Tầm

TOP TRUYỆN XUYÊN KHÔNG HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Truyện Ngôn Tình Hay: Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc